วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2565

SIAMSQUARE ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง LIVING LEGEND

SIAMSQUARE ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง 

LIVING LEGEND


สยามสแควร์ศูนย์การค้าแนวราบแห่งเดียวใจกลางเมืองที่มีตำนานอยู่คู่กับผู้คนมาทุกยุคพร้อมความทรงจำที่มีความชัดเจน อบอวลความรู้สึกอยู่ทั่วทุกตารางเมตรในแต่ละช่วงที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง ทั้งการเป็นTREND SETTER ที่ให้อัพเดทเทรนด์ได้ก่อนใคร, LEARNING แหล่งการเรียนรู้ไม่จำกัด, CONNECT เชื่อมโยงทุกพื้นที่ของทุกGeneration, SURPRISE ในความแปลกใหม่ สร้างความตื่นเต้นตลอดเวลาและมีความUNIQUE ไม่เหมือนใคร  ทำให้สยามสแควร์มีชีวิตชีวามีความอบอุ่น รวมทั้งความสนุกแปลกใหม่ และทั้งหมดนี้คือ  SIAMSQUARE “LIVING LEGEND - ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

รศ.ดร.วิศณุ  ทรัพย์สมพล  รองอธิการบดี ด้านการจัดการทรัพย์สินและกายภาพ จุฬาฯ กล่าวว่า การเปลี่ยนแปลงที่ไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาพื้นที่สยามสแควร์ให้เป็นส่วนหนึ่งของศูนย์กลางธุรกิจการค้าย่านปทุมวัน ในพื้นที่ที่มีศักยภาพสูงให้มีความทันสมัย มีความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน รวมทั้งตอกย้ำจุดแข็งที่ผ่านมาของสยามสแควร์ โดยเป็นย่านการค้าที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน ทั้งในด้านเศรษฐกิจให้มีความยั่งยืนต่อไป ซึ่งทุกคนจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่

           วันนี้พร้อมต้อนรับให้ทุกคนได้พบกับประสบการณ์ใหม่ SIAMSQUARE WALKING STREET  ที่จะมอบความสุขให้เดินสนุกกว่าเดิมในบรรยากาศมีชีวิตชีวา ให้ความเพลิดเพลินกับการเดินช้อปปิ้งได้อย่างต่อเนื่อง พบกับร้านค้าสองข้างทางตลอดเส้นทางเชื่อมต่อทุกพื้นที่ให้ได้สนุกเต็มอิ่ม โดนใจกับทุกองศา ตระการตากับจุดเช็คอินมากมาย พิเศษเปิดพื้นที่ให้คนเดินบนถนนซอย 7 แกนกลาง Walking Street ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา

โดยวันนี้ SIAMSQUARE ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เพิ่มที่จอดรถใน Parking Node ทั้งในอาคารสยามสเคป สยามกิตติ์ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน และวิทยกิตติ์ รวมกว่า 3,000 คัน

ปรับทัศนียภาพให้สวยงามยิ่งขึ้นและปลอดภัย โดยการนำสายสื่อสารและสายไฟฟ้าลงใต้ดิน พร้อมปรับปรุงทางเดินทางเท้าให้กว้างขึ้น เพื่อความสะดวกและสนุกทุกย่างก้าว

เพิ่ม Green Area พื้นที่สีเขียวให้ได้ร่มเย็นผ่อนคลายกับสวนใจกลางเมือง

จัดจุดชาร์ตรถ EV Charger รวม 3 Stations

ออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อเป็นUniversal Design

มิกซ์ยูสใจกลางสยามสแควร์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lifelong Learning” มีการออกแบบที่โดดเด่นมีเอกลักษณ์บ่งบอกความเป็นตัวตนของโครงการในเชิงสถาปัตยกรรมที่แสดงออกมาที่ Façade Gate หรือประตูทางเข้าของโครงการเปรียบเสมือนประตูที่จะนำเข้าโลกแห่งการเรียนรู้ที่ไม่มีที่สิ้นสุด เปิดประสบการณ์ใหม่ทุกย่างก้าวกับมุมมองใหม่ที่ไม่เหมือนใคร โดยมีไฮไลท์ที่ชั้น 9 L.A.M.P (Learning & Meeting Place) ในคอนเซ็ปต์ “Urban Park” ที่เป็นพื้นที่ Meet,Learn, Relax พร้อมพื้นที่สร้างสรรค์ Co-Space สำหรับทุกคน และที่ไม่ควรพลาดคือ ชั้น 10 SkyScape  พื้นที่Outdoor ที่มองเห็น Panoramic View แห่งแรกในสยามสแควร์

เปิดให้บริการแล้ว ทั้งออฟฟิส ,Beauty&Wellness ชื่อดัง ,ร้านค้า LifeStyle ที่หลากหลาย และ Learning Hub อาทิ The Newton Sixth Form School เป็นโรงเรียนแห่งแรกในประเทศไทย The Essence School และเร็วๆ นี้เตรียมพบกับ Carnegie Mellon University สถาบันที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกด้วย

FLAGSHIP STORE หลากหลายแบรนด์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง มีความพิเศษเฉพาะที่สยามสแควร์เท่านั้น สร้างสีสันให้สยามสแควร์เป็นแหล่งรวมFLAGSHIP STORE ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์อินเตอร์มากมาย อาทิ SHU  มาในคอนเซปท์ Fashion Runway & Hangout Café  ออกแบบให้ลูกค้าได้สนุกกับสินค้าทั้ง รองเท้า เสื้อผ้าแฟชั่นในบรรยากาศเหมือนเดินช้อปสินค้าอยู่ในแกลอรี่ และคาเฟ่บรรยากาศสไตล์ “Glass House & Fashion Runway cafe”  SOS & SENSE  multibrand storeที่รวบรวมมัลติแบรนด์ไว้ถึง 500 แบรนด์ ทั้งชั้น1-3 กับ big-brand Zone ตกแต่งทันสมัยสวยงาม  พบกับโซนใหม่ “Cycle by SOS” บน ชั้น 4  ด้วย concept ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่นมือสอง ที่ให้สนุกช้อปปิ้งกันอย่างเพลิดเพลินจุใจ Matchbox Multi Brand Store ตกแต่งด้วบรรยากาศที่สวยงาม สดใส ด้วยขนาดใหญ่ที่สุดให้เดินช้อปทั้งหมด 3 ชั้น พร้อมยกทัพ Multi-Brand จัดเต็มกว่า 130 แบรนด์ รวบรวมแบรนด์ดังน่าช้อปกว่า 3,000 รายการ เยอะที่สุดในทุกสาขา FIRSTER BEAUTY จาก KING POWER พบกับ  ไอเทมบิวตี้และไลฟ์สไตล์จากแบรนด์สุดUnique ทั่วโลกให้ได้รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเองกับเทรนด์ช้อปปิ้งแห่งอนาคต TOP CHAROEN ในคอนเซ็ปต์ ”Simple Fashion X Smart Vision” ตอบโจทย์ทุกแฟชั่น แก้ปัญหาด้านสายตาอย่างชาญฉลาดเป็นแหล่งรวมแว่นตาและเลนส์ขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ธนาคารกสิกรไทย ที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นล้ำสมัยที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่หลายหลาย พร้อมบริการ Co-working Space  ใจกลางสยามสแควร์  และอีกหลายแบรนด์ ที่จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

สยามสแควร์มีความมุ่งมั่นตั้งใจสร้างสรรค์ พื้นที่แห่งโอกาส” ในการสนับสนุนบ่มเพาะให้ธุรกิจแบรนด์เล็กๆ ได้มีจุดเริ่มต้นปักหมุดพื้นที่ใจกลางเมืองและมีโอกาสสร้างแบรนด์ เติบโตได้อย่างยั่งยืน โดยมีหลากหลายแบรนด์ที่เติบโตในพื้นที่สยามสแควร์ ที่มีการพัฒนาไม่หยุดนิ่งตลอดเวลาทำให้สามารถยืนหยัดเทียบเคียงแบรนด์อินเตอร์ได้ และยังคงสนับสนุนเมล็ดพันธ์เล็กๆ ให้เติบใหญ่ต่อไปอย่างยั่งยืน ด้วยเสน่ห์ของสยามสแควร์ที่มีความแตกต่างทั้งในด้านความหลากหลาย ด้านแบรนด์สินค้าต่างๆ แล้วยังมีร้านค้าที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่ส่งเสริมให้พื้นที่สยามสแควร์เป็นพื้นที่สำหรับทุกคน โดดเด่นด้วยพื้นที่จัดกิจกรรมที่มีความหลากหลายรองรับทุกกลุ่มเป้าหมาย พร้อมทั้งได้เปิดพื้นที่ใหม่ขนาดใหญ่เพื่อรองรับความต้องการที่มากขึ้น

                และพลาดไม่ได้กับกิจกรรม SIAM WALKING STREET FEST  จัดเต็มทุกพื้นที่ ครั้งแรกกับความตื่นตาตื่นใจกับสีสันของบอลลูนหลากสีขบวนพาเหรดของเหล่า Cosplay , สนุกเพลิดเพลินกับการแสดง Street Performance แสดงโชว์ต่างๆ ร้องเพลงและเล่นดนตรี ร่วมด้วยโชว์รถอะนิเมะจากกลุ่ม Itasha  และการเปิดท้ายขายของจาก Influencer พร้อมจัดเต็มกับอาหารหลากหลายเมนูกับ กับร้านเด็ดชื่อดัง FOOD&FASHION สุดชิค ความพิเศษที่ไม่เหมือนใครรอทุกคนมารับประสบการณ์ใหม่ได้แล้ววันนี้ พบกันที่ SIAMSQUARE “LIVING LEGEND - ตำนานที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

#SIAMSQUARELIVINGLEGEND

#SIAMSQUAREWALKINGSTREET     

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

“เถ้าแก่น้อย” จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” เจาะกลุ่มเจน Z - Alpha ดึง แป้ง zbing z. บุกตลาดเกม สร้างโลก Metaverse ในเกม Roblox แบบครบวงจร ครั้งแรกในไทย

“เถ้าแก่น้อย” จับมือ “เซเว่น อีเลฟเว่น” เจาะกลุ่มเจน Z - Alpha ดึง แป้ง zbing z. บุกตลาดเกม สร้างโลก Metaverse  ในเกม Roblox แบบครบวงจร ครั้...