วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ เสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานเข็ม “พุ่มเพชร” ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร

สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้าฯ เสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานเข็ม “พุ่มเพชร”

ณ ศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567



       สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประธานที่ปรึกษามูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้า ฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทรงรับเชิญเสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานเข็ม “พุ่มเพชร” สัญลักษณ์ของมูลนิธิฯ แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ดำรงตำแหน่งเป็นครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการทุนการศึกษาของมูลนิธิฯ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด ที่ดำรงตำแหน่งเป็นครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำจังหวัดของมูลนิธิ ฯ และประธานคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำกรุงเทพมหานคร  ผู้เป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ให้มูลนิธิฯ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 17.30 น. ณ ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย กรุงเทพมหานครฯ



       กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ประธานที่ปรึกษามูลนิธิร่วมจิตต์น้อมเกล้า ฯ เพื่อเยาวชน ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ทรงรับเชิญเสด็จพระราชดำเนินไปพระราชทานเข็ม “พุ่มเพชร” สัญลักษณ์ของมูลนิธิ ฯ แก่ผู้ว่าราชการจังหวัด ที่ดำรงตำแหน่งเป็นครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการทุนการศึกษาของมูลนิธิ ฯ ประธานแม่บ้านมหาดไทยจังหวัด ที่ดำรงตำแหน่งเป็นครั้งแรก ในฐานะประธานคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำจังหวัดของมูลนิธิ ฯ และประธานคณะกรรมการอุปการะเยาวชนประจำกรุงเทพมหานคร  ผู้เป็นกำลังสำคัญในการปฏิบัติหน้าที่ให้มูลนิธิ ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน 2567 เวลา 17.30 น. ณ ศาลาว่าการกระทรวงมหาดไทย  เขตพระนคร  กรุงเทพมหานครฯ







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล "วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก"

  องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล   "วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก" งานสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรรม ครั้งที่ ๓๖         วัน &...