วันอังคารที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2567

สายการบินดรุคแอร์ แนะนำเส้นทางการบิน ให้กับตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินและคาร์โก้

สายการบินดรุคแอร์ แนะนำเส้นทางการบิน 

ให้กับตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินและคาร์โก้





        คุณสุธรรม สัจจาภิมุข (กรรมการผู้จัดการ) และ คุณสมทรง สัจจาภิมุข (ผู้จัดการทั่วไป) บริษัท โอเรียวลี่แทรเวิลแอนด์ทัวร์ จำกัด ซึ่งเป็น GENERAL SALES AGENT ผู้แทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินและคาร์โก้ ของสายการบินดรุคแอร์ (ROYAL BHUTAN AIRLINES) ประจำประเทศไทย จัดสัมมนาแนะนำเส้นทางการบิน พรอมเลี้ยงขอบคุณตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบินและคาร์โก้






โดยมี MR. KARMA TSHOSAR, DEPUTY CHIEF OF MISSION ของสถานเอกอัครราชทูตภูฏานประจำประเทศไทย, MR. TANDI WANGCHUK, CEO ของสายการบินดรุคแอร์, นายชำนาญ ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท้องเที่ยวแห่งประเทศไทย (สทท.), คุณสุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการสำนักผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ตัวแทนสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (TTAA) และผู้ประกอบการนำเที่ยว ให้เกียรติร่วมงาน ณ โรงแรมฮอลิเดย์อิน สีลม เมื่อวันที่ 18 กันยายน  2567





     โดยภายในงานจัดให้ให้มีการแนะนำเกี่ยวกับการบริการของสายการบินดรุคแอร์ (ROYAL BHUTAN AIRLINES) ว่ามีการบริการเครื่องบินแบบไหนบ้าง รายละเอียดของตัวเครื่องบิน ตารางเวลาในการบิน รวมทั้งการบรรยายแนะนำประเทศภูฏาน ไม่ว่าจะเป็นวิถีชีวิต ความเป็นอยู่ การแต่งกาย ประเพณี วัฒนธรรม และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ที่น่าสนใจ โดยการท่องเที่ยวของประเทศภูฏาน และการทำทัวร์ท่องเที่ยวในประเทศภูฏาน ปิดท้ายด้วยการมอบรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับพร้อมทัวร์ กรุงเทพฯ-พาโร-กรุงเทพฯ จำนวน 2 รางวัล ให้แก่ผู้โชคดีที่มาร่วมงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล "วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก"

  องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัล   "วันหม่อมงามจิตต์ บุรฉัตร บุคคลสำคัญของโลก" งานสร้างเสริมคนดีมีคุณธรรรม ครั้งที่ ๓๖         วัน &...